6 lí do nên mua nồi áp suất điện tử

6 lí do nên mua nồi áp suất điện tử

Nồi áp suất điện tử ngày nay không còn là mặt hàng quá xa lạ và được nhiều bà nội trợ tin dùng. Tuy có giá thành tương đối cao nhưng vẫn được nhiều gia đình ưa chuộng. Mời bạn cùng Điện máy XANH xem qua 6 lí do nên mua một chiếc nồi áp suất điện tử nhé!

1Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Về cơ chế hoạt động, nồi áp suất điện tử là loại nồi nấu có nắp đậy kín như nồi cơm điện. Khi nấu hơi trong nồi tăng cao nhưng không thoát ra ngoài được nên áp suất tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao làm chín thức ăn nhanh hơn.

2Giữ được nhiều chất dinh dưỡng trong thức ăn

Thực phẩm càng để lâu trong nước sôi, thì các chất dinh dưỡng và hương vị của chúng càng bị mất đi. Nhưng với nồi áp suất, thời gian nấu được rút ngắn rất nhiều, nên thức ăn của bạn ít có khả năng bị mất vitamin, khoáng chất và vẫn giữ nguyên hương vị.

3Đa chức năng

Nồi áp suất điện tử được cài sẵn nhiều chức năng nấu (tùy vào từng hãng số lượng menu sẽ khác nhau): nấu cháo, hầm xương, soup, nấu đậu, làm bánh, nấu cơm, hấp cá… cho bạn thỏa sức nấu mọi món ăn thật nhanh chóng mà không mất nhiều công sức.

4Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính an toàn cho sức khỏe

Đa phần các nồi áp suất điện tử hiện nay đều có lòng nồi được phủ lớp chống dính, để thức ăn không bị dính vào đáy nồi, làm mất hương vị món ăn, đồng thời quá trình lau chùi cũng dễ dàng hơn. 

5Hẹn giờ tiện dụng

Bạn không cần mất thời gian đứng chờ thực phẩm chín, mà có thể hẹn giờ nấu tiện lợi. Đến khi hết thời gian nấu, nồi tự ngắt và báo cho bạn biết thức ăn đã chín. Bạn hoàn toàn yên tâm thức ăn sẽ không bị cháy khét, vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon cũng như tiết kiệm được thời gian làm việc khác.

 

6An toàn khi sử dụng

Tất cả các nồi áp suất điện tử hiện nay đều có van an toàn, có khả năng điều chỉnh áp suất tự động với van áp thông minh, đồng thời van khóa ngăn không cho mở nắp nồi ra khi chưa hết áp suất, nhằm đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng.

6 lí do nên mua nồi áp suất điện tử

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *