CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
1.SẢN PHẨM PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG.
-Sản phẩm chính hãng ( nhập khẩu chính hãng đầy đủ vat) thì sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hoặc đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam . Sản phẩm này sẽ được bảo hành toàn quốc hoặc các phòng bảo hành được chỉ định của nhà phân phối sp.
-Chúng tôi sẽ bảo hành tận nhà cho các đơn hàng trên 4 tr đối với quý khách khu vực nôi thành Hà Nội.
2.SẢN PHẨM XÁCH TAY.
-Những sản phẩm xách tay sẽ được bảo hành từ 3 đến 24 tháng tùy theo mức giá và sự lựa chọn của khách hàng, những sản phẩm này đều được bảo hành tại cửa hàng theo chính xách bảo hành của cửa hàng, Những sản phẩm sau khi hết thời gian bảo hành cửa hàng vẫn hỗ trợ sửa chữa nhưng tính phí theo phí của đơn vị sửa chữa.
-Mỗi sản phẩm đồ điện tử chúng tôi có dán tem vỡ ở dưới thân các đồ điện có ngày tháng mua hàng và thời gian bảo hành.
-Chúng tôi có bảo hành điện tử , đọc số điện thoại , bảo hành hóa đơn mua bán , và bảo hành bằng tem .
-Chúng tôi có bảo hành tận nhà đối khách hàng khu vực nội thành Ha Nội đối với đơn hàng trị giá 4 tr trở lên.
3.QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
+Chúng tôi chỉ bảo hành với sản phẩm đúng là đã mua tại Nhà Bếp 89 ,
+Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành tính từ thời điểm giao hàng.
+ Dịch vụ bảo hành được thực hiện tại Trung tâm bảo hành của Công ty
+ Cần xuất trình Phiếu bảo hành hợp lệ (phiếu và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn).
+ Thực hiện kiểm tra, bảo trì theo định kỳ nếu khách hàng có yêu cầu
Trong các trường hợp sau, sản phẩm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành
+ Tem niêm phong bảo hành bị rách hoặc vỡ.
+ Đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc tem bảo hành trên máy
+ Phiếu bảo hành không có ghi rõ ngày/tháng/năm mua hàng.
+ Model hoặc số Seria bị cạo sửa hoặc tẩy xoá.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do làm rơi, trầy xước, móp méo hoặc do hoả hoạn
+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
+ Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng.
+ Sử dụng không đúng điện áp.
4. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT ĐỔI HÀNG:
Sản phẩm bán ra trong vòng 05 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) hoặc sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng thì sẽ được đổi sản phẩm mới theo điều kiện đổi và thỏa thuận hai bên.
Điều kiện đổi:
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…
+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng…
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Nhà Bếp 89