NỘI QUY VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

NỘI QUY VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

1. Phạm vi bảo hành

1.1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào phiếu bảo hành đi kèm theo từng sản phẩm của Elmich và hóa đơn mua hàng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.  Trong trường hợp Khách hàng mất phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng, thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất sẽ được áp dụng.

Thời gian bảo hành: Xem thông tin chi tiết sản phẩm trên website hoặc phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

-Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm Khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1

-Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

-Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N)

1.3. Địa điểm bảo hành

Sản phẩm  của( dogiadungelmich.com), Đại Lý  PHÚ ĐẠT được bảo hành chính hãng tại tất cả các TRUNG TÂM BẢO HÀNH trên toàn quốc của Elmich ( Hà Nội 122 Nguyễn Lương Bằng tầng 2)

1.4. Thời gian bảo hành

– Nồi nấu và bộ nồi inox ,bảo hành 1 năm lỗi kỹ thuật và 5 năm bắt từ (không bảo hành vung và lỗi người sử dụng gây ra)

– Nồi chảo chống dính, bảo hành 1 năm lỗi bong chóc chống dính từng mảng, và 1 năm bắt từ ( không bảo hành sước men chống dính , vung và lỗi người sử dụng gây nên )

– Đồ điện , bảo hành 1 năm lỗi kỹ thuật hư hỏng do lỗi nhà sản xuất

–  Bếp từ , bảo hành 12 tháng lỗi kỹ thuật hư hỏng do lỗi nhà sản xuất và thay mới mâm đồng trong vòng 24 tháng nếu  hư hỏng.

– Phích giữ nhiệt, bảo hành 30 ngày kể từ ngày mua, bảo hành lỗi tách nhiệt

Một số sản phẩm khác được bảo hành theo quy chế nhà sản xuất.

1.5 HOTLINE chăm sóc khách hàng va giải đáp thắc mắc.

 1900-636-925.

Khách hàng có thể liên lạc đến số điện thoại này để được giải đáp về: thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, thông tin dịch vụ, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

1.6 Thòi gian là việc

– Thời gian làm việc : giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, thứ 7 làm đến 12h trưa.

1.7.Giấy tờ bảo hành.

– Đối với sản phẩm lỗi quý khách hàng mang đến trung tâm bảo hành cần cầm theo hóa đơn mua bán của cửa hàng, đại lý, các trung tâm siêu thị, áp dụng ( các bộ nồi, chảo và phích giữ nhiêt). và đối các đồ điện gia dụng quý khác hàng cầm theo giấy bảo hành của Elmich ghi đủ các thông tin  họ tên,địa chỉ ,số điện thoai, đại lý bán hàng số điện thoại đại lý và địa chỉ đại lý.

1.8. Trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:

– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…

–  Sản phẩm bị đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt;

– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài;

-Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;

– Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định;

– Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Elmich nên gây ra hư hỏng;

-Sản phẩm đã từng bị thay đổi, sửa chữa nhưng không được thực hiện bởi các Trung tâm Bảo hành của Elmich;

-Không bảo hành các phụ kiện kèm theo: dây cáp, dây nối, gioăng …;

-Không bảo hành các chi tiết hao mòn: lưỡi dao, nhông truyền, bóng đèn, chi tiết thủy tinh, khớp nối…;

-Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *