Chính sách bảo hành và đổi trả
NHÀ BẾP 89 KHÔNG CHẤP NHẬN BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG NÀO VỚI LÝ DO KHÁCH KHÔNG THÍCH, HAY ĐỔI Ý KHÔNG MUỐN MUA. CHỈ CHẤP NHẬN ĐỔI SANG SẢN PHẨM KHÁC BẰNG HOẶC CAO HƠN GIÁ TRỊ SẢN PHẨM KHÁCH ĐÃ MUA KHI HÀNG CÒN NGUYÊN KIỆN CHƯA BÓC. NẾU ĐÃ BÓC, ĐÃ THỬ HOẶC ĐÃ DÙNG SHOP CHỈ ĐỔI TRONG TRƯỜNG HỢP LỖI NHÀ SẢN XUẤT ( LỖI KỸ THUẬT ) TRONG 3 NGÀY ĐẦU TIÊN KỂ TỪ KHI KHÁCH NHẬN SẢN PHẨM.
1.QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
Đối với khách hàng mua hàng tại Nhà Bếp 89 sẽ được đổi hàng trong những trường hợp sau: – Ngay sau khi nhận sản phẩm từ Nhân viên giao hàng vui lòng mở ra kiểm tra nếu thấy sản phẩm bị móp méo, xước, vỡ, sai sản phẩm mình đặt thì chụp ảnh hoặc quay video lại và liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0985.608.831 để xác nhận và sau khi shop xác nhận khách hàng đóng gói lại gửi trả lại cho nhân viên giao hàng để được đổi sản phẩm khác. Trường hợp khách ko trực tiếp nhận sản phẩm mà nhờ người khác nhận hộ thì ngay lúc mở sản phẩm hãy quay video lại để làm bằng chứng nếu sản phẩm bị lỗi, móp méo, xước, hỏng….và liên hệ shop để xác nhận lỗi. – Trong trường hợp khách hàng ở nội thành Hà Nội thì nhân viên giao hàng trực tiếp của Nhà Bếp 89 sẽ mang sản phẩm mới đến nhà cho khách để đổi trong ngày. Trường hợp khách hàng ở tỉnh nếu nhận được sản phẩm lỗi ngay lập tức báo shop và gửi ngay lại cho nhân viên giao hàng lúc đó để shop cho hoàn hàng và đóng gói hàng mới gửi cho khách.
2. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG.
Nhà Bếp 89 không chấp nhận bất kỳ trường hợp trả hàng nào ngoại trừ trường hợp: Sản phẩm khách chọn mua đã thanh toán mà hàng đến tay bị móp méo, xước hỏng, vỡ…và shop ko còn sản phẩm nào cùng model để đổi cho khách. Nếu khách muốn đổi sang sản phẩm khác bằng hoặc hơn tiền shop sẽ hỗ trợ cước vận chuyển đến tay khách. Còn trường hợp khách nhất quyết ko muốn đổi thì shop đồng ý trả hàng. Và khách hàng cần trả luôn lúc nhận hàng hoặc không quá 3 ngày đầu tiên nhận sản phẩm. Shop xác nhận lỗi và xác nhận trả hàng sẽ hoàn tiền ngay cho khách bằng hình thức chuyển khoản. Tất cả trường hợp đổi trả Shop sẽ không giải quyết sau tối đa 3 ngày nhận sản phẩm. Vậy nên khách hàng lưu ý: Ngay khi nhận hàng phải mở ra kiểm tra ngay trước mặt Nhân viên giao hàng, có vấn đề gì cần liên hệ lại với shop ngay để được giải quyết sớm nhất. Nếu khách đi vắng chưa về thì ngay khi mở sp phải quay lại video để làm bằng chứng không quá 3 ngày. Nếu sau 3 ngày khách ko có khiếu nại phản hồi thì tất nhiên đó là sản hoàn toàn bình thường, không có lỗi. Và tất cả lỗi phát sinh sau 3 ngày đó shop sẽ xem xét để bảo hành cho khách.